Đăng trong Uncategorized

Thông báo

Chào mọi người, đầu tiên chúc toàn thể chị em cô bác gần xa ngày 20.10 thật vui vẻ, chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Thứ hai là về tiến độ, mong mọi người thông cảm, trong tháng này mình có nhiều việc quá không dứt ra được, vậy nên mình tạm dừng đăng truyện một thời gian, tầm khoảng 1 tháng, tháng sau nếu công việc mình thoải mái hơn mình sẽ tiếp tục edit truyện nhé. Yên tâm là mình sẽ không bỏ truyện giữa chừng đâu :)))))

Cám ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi truyện.

Hẹn gặp các bạn vào 1 ngày không xa (1 ngày nào đó của tháng sau thôi hehe) ❤

Đà Nẵng, 20.10.2018 | 9:47AM

Về tiến độ:

  • Mật thất vây cá lội: 1-2 chương/tuần.

Mặc dù 1 chương truyện ngắn nhưng do mình còn đang làm ctv cho một bộ khác nữa nên không thể làm nhiều hơn được :)))

  • Gặp nhau là điều tuyệt vời nhất: không xác định được, lý do như trên :))

Cám ơn các bạn đã quan tâm, mình chỉ là tay mơ, có nhiều sai sót, làm truyện cũng chỉ vì yêu thích. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ❤

Huế, 6.6.2018 | 12:12 AM

Bình luận về bài viết này